Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Vấn đề tài chính luôn là điểm nhấn quan trọng đối với các bạn trẻ có mong ước đi du học Hàn Quốc. Và những vấn đề này sẽ được giải quyết nếu như bạn đạt được những suất học bổng hấp dẫn. Vậy có những loại học bổng nào giúp chi phí du học hàn quốc rẻ hơn, hãy theo dõi bài viết sau nhé

1. Du học Hàn Quốc bằng học bổng hợp tác




Là một dạng học bổng dưới sự hợp tác của 2 bên cơ quan tổ chức. Với học bổng này thì được phía Hàn Quốc chi trả toàn bộ kinh phí hoặc mỗi bên trả một phần tùy theo việc ký kết hợp tác giữa 2 bên. 

2. Học bổng nhà nước

Số lượng du học Hàn Quốc dạng này rất ít. Những du học sinh này thường là cán bộ của các cơ quan nhà nước, trường học, viện nghiên cứu, đã thi đậu vào chương trình du học nước ngoài bằng ngân sách nhà nước Việt Nam. Những ứng viên này rất dễ dàng xin đi học tại Hàn Quốc họ thường là những người có kinh nghiệm trong nghiên cứu, và vì phía bạn không phải tốn một chi phí nào

3. Học bổng công ty


Là loại học bổng của các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam đầu tư cho các nhân viên của mình đi học tại Hàn Quốc, sau đó trở về phục vụ cho công ty. Dạng học bổng này rất ít và phụ thuộc vào công ty rất nhiều.

4. Học bổng của chính phủ Hàn Quốc (KOSEF)

Một loại học bổng chính phủ Hàn Quốc cấp cho các sinh viên nước ngoài hiện đang học tại Hàn Quốc. Và những sinh viên này phải hội đủ những điều kiện sau:
– Chưa từng nhận học bổng của các tổ chức nào
– Điểm thi Anh văn theo chuẩn TOEFL hoặc TOEIC phải đạt từ khá giỏi trở lên (và còn tùy thuộc vào trường, ngành đang theo học).
Những ứng viên hội đủ 2 tiêu chuẩn này nhờ Giáo Sư hướng dẫn xác nhận hiện theo học tại trường và làm hồ sơ để được xét cấp học bổng.

About Quảng Cáo TH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top