Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Bạn biết gì về việc xin visa du học Hàn Quốc ? Bạn có biết để xin visa thì cần những giấy tờ gì không.... bài viết sau chia sẻ kinh nghiệm du học khi làm thủ tục xin visa du học cho các bạn  

Hồ sơ thủ tục xin visa du học gồm:
      + 01 đơn xin cấp visa (theo mẫu của Sứ quán) có dán 01 ảnh 3x4cm chụp trong vòng 3 tháng tính đến ngày nộp xin visa (Phải khai đơn bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh)
+ Giấy nhập học bản gốc (Đây là giấy nhập học của trường đã xin trước đó, được gửi về sau khi đã nộp học phí đầy đủ sang trường)
+ Bằng tốt nghiệp và học bạ dịch sang tiếng Anh công chứng nhà nước (có kèm bản gốc để đối chiếu). Nếu bạn đang học Đại Học, Cao Đẳng, Trung cấp…. thì sẽ cần thẻ sinh viên photo 2 mặt hoặc xác nhận sinh viên và bảng điểm các kỳ đã học (dịch tiếng Anh và có kèm bản gốc)
+ Kế hoạch học tập (Bạn sẽ phải viết bằng tiếng Hàn và ghi đầy đủ và chi tiết: Tên, ngày tháng năm sinh, môn học, trường đăng ký học, lý do tại sao chọn môn học và trường đại học đó, ai sẽ là người chu cấp phí sinh hoạt, có mối quan hệ nào với người Việt nam hoặc người Hàn Quốc ở Hàn Quốc không; sau khi học xong ở Hàn Quốc, kế hoạch trong tương lai là gì…)
+ Bản CV giới thiệu về bản thân bằng tiếng Hàn
+ Sơ yếu lý lịch (Bản gốc và dịch tiếng Anh công chứng nhà nước)
+ Giấy khai sinh và sổ hộ khẩu (Bản gốc và dịch tiếng Anh công chứng nhà nước)
+ Chứng minh tài chính du học: nghề nghiệp và xác nhận khả năng thu nhập lương của bố mẹ hàng tháng (bản dịch tiếng Anh công chứng nhà nước)
+ Sổ tiết kiệm 01 bản gốc, 01 bản sao và 01 bản Xác nhận số dư tiền gửi bản gốc tiếng Anh do ngân hàng cấp
+ Cam kết bảo lãnh tài chính cho con đi học của bố mẹ/ anh chị ruột có chứng thực của địa phương về chữ ký (kèm bản dịch tiếng Ạnh công chứng nhà nước)
+ Chứng minh thư của con, bố mẹ hoặc người bảo lãnh tài chính (công chứng địa phương)
 Phí xin visa:
+ 30 USD nếu xin visa đi dưới 90 ngày.
+ 50 USD nếu xin visa đi một lần trên 90 ngày .
+ 80 USD visa đi nhiều lần.
Chỉ thu lệ phí bằng tiền Đôla Mỹ (USD).
Những hồ sơ bị từ chối chỉ trả lại hộ chiếu và các giấy tờ gốc, không trả lại hồ sơ và lệ phí đã nộp
Bạn đã biết mình cần phải có thủ tục, hồ sơ xin visa du học của mình là gì chưa ? Với bài chia sẻ trên sẽ giúp bạn có kinh nghiệm du họcHàn Quốc đầu tiên trên con đường học hành phía trước

Chúc bạn thành công !!!

About Quảng Cáo TH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top