Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Tất cả các thủ tục đi du học Hàn Quốc của bạn đã hoàn thành và giờ việc của bạn là chuẩn bị hành lý và chờ giờ xuất phát. Nhưng để quyết định mang gì đi quả không dễ dàng. Với những chia sẻ kinh nghiệm du học của các bạn sinh viên Việt Nam sang Hàn du học thì cần phải mang:
 Hồ sơ, Giấy tờ cần thiết

.Dù bạn đã hoàn thành xong thủ tục đi du học nhưng bạn vẫn phải mang theo toàn bộ hồ sơ cá nhân bên người. Vì không có đủ hồ sơ giấy tờ bạn sẽ gặp khá nhiều rắc rối. Tất cả giấy tờ (kể cả từ phía Việt Nam hay từ phía Hàn Quốc và cả ảnh thẻ) các bạn đều nên scan bản gốc lại là lưu để lúc nào cần thì đều có thể in ra dùng được. Các loại giấy tờ gồm : Visa và hộ chiếu, Thư giới thiệu, Bằng tốt nghiệp có xác thực của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Bảng điểm, Giấy khai sinh, Các loại bằng cấp, Chứng nhận học bổng,Giấy tờ chứng minh tài chính, Giấy khám sức khỏe, Ảnh thẻ
 Đồ dùng cá nhân, quần áo

Đây là những vật dụng sinh hoạt cần thiết hàng ngày của các bạn như máy tính , từ điển tiếng hàn, bàn chải đánh răng, khăn mặt, mỹ phẩm... . Bạn cũng nên mang những đồ dùng mà chỉ ở Việt Nam mới có nên các bạn đừng quên mang theo. Còn lại thì không cần mang quá nhiều đồ lắm đâu
 Các loại thức ăn và thuốc men

Tại Hàn Quốc bạn không được mang nông sản, thịt khi xuất cảnh nên các loại thức ăn mà các bạn nên mang theo trong thời gian đầu thích nghi với môi trường mới vì có thể bạn chưa quen với các món ăn bên đó có thể là mì gói, ruốc, nước mắm… Và bạn cũng nên mang cho mình thuốc nữa nhé. Ở Hàn Quốc, bạn muốn mua thuốc phải có đơn bác sĩ, mà chi phí khám bệnh và mua thuốc cũng không hề rẻ nên bạn có thể mang một số loại thuốc để phòng khi mắc các bệnh thường gặp như cảm cúm, ho, đau đầu….

  Chuẩn bị tiền bạc
Quá trình đi du học dù bạn đi du học tự túc hay đi du học có học bổng thì vẫn cần chuẩn bị sẵn một ít tiền trong tháng đầu tiên qua đây sinh sống.
Vì vậy, bạn cần chuẩn bị ít nhất là 500USD cho tháng đầu tiên.  Bạn cũng nên đổi một ít tiền Việt sang tiền Hàn để dễ mua sắm và định giá.

Hy vọng với bài viết này sẽ giúp một phần nào cho những bạn đang chuẩn bị đi du học Hàn Quốc.

Chúc bạn lên đường bình an!

About Quảng Cáo TH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top