Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Bảng xếp hạng các nhóm nhạc Nữ được yêu thích nhất của KPOP. Nhóm SNSD, 2NE1, Tara hay Nhóm Wonder Girls luôn có mặt ở top 5 danh sách này. Hãy cùng tìm hiểu nhé
1.     Nhóm SNSD – Girl’s Generation
Nhóm nhạc nữ yêu thích nhất 2015
Nhóm nhạc nữ yêu thích nhất 2015
Người hâm mộ có thể bắt gặp hình ảnh của nhóm nhạc nữ xinh đẹp này ở bất kỳ nơi đâu ở Hàn Quốc. Không chỉ bận rộn với các chiến dịch quảng bá âm nhạc, 9 cô gái còn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, đóng phim hay đóng quảng cáo. Chi tiết về 8 thành viên nhóm SNSD: gồm có 08 thành viên: Kim Tae Yeon, Sunny, Hyo Yeon, Tiffany, Yuri, Yoona, Soo Young, Seo Hyun (Jessica vừa tách nhóm)
2.     Nhóm 2NE1
Nhóm nhạc nữ yêu thích nhất 2015
Nhóm nhạc nữ yêu thích nhất 2015
2NE1 lần đầu tiên được đề cập bởi báo chí Hàn Quốc vào cuối năm 2008 trước khi YG Entertainment công bố vào đầu năm 2009 rằng sẽ có một nhóm gồm có bốn thành viên và ra mắt vào tháng năm của năm đó. Tên của nhóm ban đầu công bố là “21″, tuy nhiên phát hiện có một ca sĩ trùng tên, và nhóm đã nhanh chóng đổi thành “2NE1″.
Dù “sinh sau, đẻ muộn” nhưng 2NE1 với sự khác biệt về âm nhạc lẫn phong cách đã giúp 4 cô gái nhanh chóng tìm được vị trí thứ 2 ở Kpop. Tháng 5 vừa qua, trưởng nhóm CL ra mắt album solo và cũng đã tạo được cơn sốt không nhỏ. 2NE1 gồm có 4 thành viên: CL4,Park Bom4, Dara và Minzy
3.     Nhóm T-ara
Nhóm nhạc nữ yêu thích nhất 2015
Nhóm nhạc nữ yêu thích nhất 2015
T-ara hay Tiara là nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc ra mắt năm 2009 bởi Core Contents Media. Trước khi đứng trên sân khấu, nhóm đã được đào tạo chuyên nghiệp trong vòng ba năm.
Ban đầu, nhóm có 5 thành viên là Jiae, Jiwon, Eunjung, Hyomin và Jiyeon. Họ đã cho ra mắt bài hát đầu tiên – “Joheun Saram” (Good Person) trong bộ phim Cinderella Man vào tháng 4 năm 2009. Hai tháng sau, hai thành viên là Jiwon và Jiae rời nhóm. Tháng 7 năm 2009, Boram, Soyeon, Qri gia nhập vào đội hình. Nhóm bắt đầu sự nghiệp chính thức với đội hình gồm sáu thành viên và phát hành đĩa đơn đầu tay “Geojitmal”
4.     Nhóm nhạc SISTAR
Nhóm nhạc nữ yêu thích nhất 2015
Nhóm nhạc nữ yêu thích nhất 2015
Sistar vốn là tên ghép của hai từ sister – chị em gái và star – ngôi sao. Nhóm lấy tên gọi như vậy vì muốn thể hiện tình cảm gắn bó với nhau như những chị em trong cùng một nhà, đồng thời các thành viên cũng luôn vươn tới mục tiêu trở thành những ngôi sao sáng trong làng giải trí.
Danh sách nhóm nhạc Sistar gồm 4 thành viên Hyorin – trưởng nhóm, Bora, So You, Da Som, đều ở độ tuổi trẻ, từ 20 đến 23. Mỗi thành viên được đều vừa có khả năng ca hát, vũ đạo và tiềm năng solo. Sistar là nhóm nhạc đang lên nhanh nhất hiện nay. Những ca khúc của 4 cô gái xinh đẹp đang dần phổ biến ở Hàn Quốc.
5.     Nhóm KARA
Nhóm nhạc nữ yêu thích nhất 2015
Nhóm nhạc nữ yêu thích nhất 2015
Không chỉ là một cái tên nổi bật của làng nhạc Hàn Quốc, KARA còn là một “đế chế” mạnh ở Nhật Bản. Kara là một nhóm nhạc nữ đến từ Hàn Quốc. Nhóm nhạc này thuộc sự quản lý của công ty giải trí Daesung Entertainment (DSP). Kara có nghĩa là giai điệu ngọt ngào theo tiếng Hi Lạp. Kamilia (Kara + Familia) là tên fanclub của nhóm nhạc này.

Với bảng xếp hạng nhóm nhạc nữ quyền đã cho bạn biết được thông tin nhóm nhạc nào đang được yêu thích nhất. Hãy tham gia bình chọn cho thần tượng của mình nhé

About Quảng Cáo TH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top