Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Những phong cảnh mùa xuân rực rỡ sắc hoa, những bãi biển đầy cát, những vách núi và những di tích lịch sử trầm lắng xứng đáng nằm trong danh sách những địa điểm du lịch phải đi ở Hàn Quốc.
Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan (성산일출봉)
Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan
Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan
  Một di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, đỉnh núi nổi tiếng với những truyền thuyết, những loài cây cỏ quý hiếm, nhưng nổi tiếng nhất với phong cảnh hùng vĩ lúc mặt trời mọc đó là lý do mà tên của đỉnh núi là Đỉnh núi mặt trời mọc.
Bãi biển Ggotji (꽃지 해수욕장)
Bãi biển Ggotji
Bãi biển Ggotji
    Cách ấp Anmyeon 4km về phía Tây Nam, bãi biển Ggotji phủ một màu kem là địa điểm lý tưởng để lái xe đi dạo và ngắm mặt trời lặn trên biển giữa hai hòn Núi Ông và Núi Bà. Truyền thuyết kể lại rằng vợ của một người lính thời Shilla đã mòn mỏi chờ chồng trở về đến chết và hóa thân thành Núi Bà. Truyền thuyết này rất giống với hòn vọng phu ở việt nam phải không nào. Các bạn du học sinh hãy cùng khám phá xem có sự khác biệt nào không nhé
Cầu Gwang-An (부산 광안대교)
Cầu Gwang-An
Cầu Gwang-An
    Còn có tên gọi khác là Cầu Kim Cương, cây cầu hai tầng này nối quận Suyeong với quận Haeundae, đồng thời mở ra tầm nhìn phong cảnh sơn thủy đẹp sững sờ, bãi biển đầy cát và ánh đèn thành phố lung linh về đêm. Cầu Gwang-An không dành cho người đi bộ nhưng bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức vẻ đẹp lộng lẫy về đêm của cây cầu từ phía xa. Hệ thống chiếu sáng cầu kỳ của cây cầu cho phép phát ra ánh sáng của hơn 100.000 màu.
Trang trại muối Jeungdo (전남 신안 증도 염전)
Trang trại muối Jeungdo
Trang trại muối Jeungdo
Hòn đảo nhân tạo này được hình thành từ thời nhà Song (宋), nổi tiếng với nước biển trong xanh, bãi biển uốn lượn và các trang trại muối. Những ruộng muối trải rộng ngút tầm mắt không phải là quang cảnh duy nhất ở nơi đây; bãi bùn ven biển còn đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và cơ hội quan sát cuộc sống biển của bãi bùn.
Đường ven biển ở đảo Uleung (울릉도 해안도로)
Đường ven biển ở đảo Uleung
Đường ven biển ở đảo Uleung
Đảo Uleung, còn có biệt danh là Đảo Huyền bí, bạn cũng có thể đến đây vào dịp cuối tuần. Những hòn núi hình thù kỳ lạ, vách đá sát biển và vô số những thác nước tô điểm cho con đường ven biển. Bất kỳ ai có ý định đi bộ hoặc đạp xe ở đây đều phải tính toán đến quỹ thời gian dôi ra, bởi chắc chắn là họ sẽ phải dừng lại không biết bao nhiêu lần để ngắm nhìn cảnh quan hùng vĩ của đảo.
 Vọng lâu Bomun ở Gyeongju (경주 보문정)
Vọng lâu Bomun ở Gyeongju
Vọng lâu Bomun ở Gyeongju
Gyeongju, cố đô của triều đại Shilla, kiêu hãnh với biệt danh “bảo tàng không không có tường bao”.Bomun, một vọng lâu nhỏ bằng gỗ bên bờ ao tĩnh lặng, địa điểm lý tưởng để thưởng thức cảnh xuân của Hàn Quốc; hoa anh đào rung rinh trên mặt ao mang đến một cảnh quan đẹp tinh tế. Thực tế, không chi có mùa xuân, vọng lâu Bomun còn là không gian tuyệt vời để ngắm nhìn sự thay đổi của bốn mùa ở Hàn Quốc: mùa hè xanh mát, mùa thu lá vàng lá đỏ và mùa đông tuyết trắng ngập tràn.
 Chùa Haeinsa (합천 해인사)
 Chùa Haeinsa
Haeinsa là một trong ba ngôi chùa cổ giá trị nhất ở Hàn Quốc.
Haeinsa là ngôi chùa cổ nhất thế giới còn nguyên vẹn, bộ tàng kinh Tripitaka Koreana cũng đang được lưu giữ trong ngôi chùa 1.200 năm tuổi này. Chùa Haeinsa còn lưu giữ bức tượng phật bằng gỗ cổ nhất Hàn Quốc và một di sản văn hoá thế giới UNESCO, Janggyeong Panjeon (Bát Vạn Đại Tàng Kinh, nơi lưu giữ những bộ kinh phật cổ).
Vườn trúc Damyang (담양 죽녹원)
Vườn trúc Damyang
Vườn trúc Damyang
    Bụi trúc dày đặc này là ở Damyang, một “thành phố sống chậm” khác chào đón tất cả những ai đã mệt mỏi với cuộc sống nơi đô thị sầm uất. Nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy những chồi non của cây trà xanh lớn lên từ những giọt sương trên lá trúc, loại trà đặc biệt này có tên gọi là trà Jukno. Đài quan sát ở giữa vườn trúc thường tổ chức những lễ hội thưởng thức trà Juckno.
Làng dân tộc Naganeupseong (순천 낙안읍성 민속마을)
Làng dân tộc Naganeupseong
Làng dân tộc Naganeupseong
     Những tín đồ phim cổ trang Hàn Quốc đâu rồi?, Nếu bạn đã sang du học Hàn Quốc thì ắt hẳn bạn không thể bỏ lỡ ngôi làng này được. Những ngôi nhà mái rạ, huyện đường, nhà khách và lâu đài, tất cả có từ thời Chosun, được bảo tồn như nguyên trạng trong khu di tích lịch sử rộng 22.6km vuông này. Đây không phải là mô hình trong những phim trường dành cho thể loại phim cổ trang. Đây thực sự là một ngôi làng có người sống trong đó, và hơn thế nữa, bạn được chào đón tham gia vào các chương trình homestay qua đêm.
Nông trường trà ở Boseong (보성 녹차밭)
Nông trường trà ở Boseong
Nông trường trà ở Boseong 
     Nông trường có nhiều chất caffein nhất ở Hàn Quốc. Với 40% lượng trà xanh ở Hàn Quốc được sản xuất từ những nông trường trà ở Boseong. Không chỉ là những đặc sản liên quan đến trà xanh (kem trà xanh, sườn heo nướng trà xanh…), cảnh quan tuyệt đẹp trải dài đến bất tận mới là lý do thực sự để rất nhiều du khách dừng chân ở Boseong.
Cảnh vật thiên nhiên thật là đẹp phải không các bạn. Hãy cùng nhau du học Hàn Quốc để khám phá Hàn Quốc nào

About Quảng Cáo TH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top