Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Kem lạnh Macaron
Kem lạnh Macaron độc đáo, ngon miệng
      Ứng cử viên số một cho những loại kem độc đáo, ngon miệng tại Hàn Quốc thì phải kể đến kem lạnh Macaron. Bạn là fan của những chiếc bánh nắp chai macaron đủ màu sắc? Bạn cũng thích nhâm nhi kem - món giải khát mùa hè quen thuộc mà “ăn mãi không thấy chán”? Vậy thì nếu có dịp đến Hàn Quốc du học thì bạn cũng đừng bỏ lỡ macaron kem lạnh
Kem Sobok
Kem Sobok mát lạnh với bánh gạo
    Kem Sobok của Hàn Quốc là một sự kết hợp giữa kem tươi với bánh gạo và ngũ cốc. Phía trên ly kem có trang trí thêm rau củ sấy khô, mật ong, siro, bí đỏ. Ở một số quán cà phê cũng có bán thêm món kem này, khu vực Hongdae chính là nơi có nhiều quầy hàng bán kem Sobok nhất.
Kem bánh cá
Kem bánh cá được bán khá lâu đời tại Hàn Quốc
    Kem bánh cá nghe có vẻ lạ nhưng là một loại kem được bán khá lâu đời trên những xe bán rong ở đường phố Hàn Quốc. Một phần kem này gồm một chiếc bánh quế hình con cá với bên trong chứa đầy đậu đỏ. Bên trên phần đậu đỏ, chiếc kem này sẽ có kem tươi và siro socola, khá đơn giản. Tuy đơn giản nhưng hương vị lại khá ngon.
Kem sữa bò
Kem sữa bò thơm ngon, hấp dẫn
Sau một chuyến đi khám phá Hàn Quốc đầy hứng thú nhưng cũng khiến bạn bắt đầu cảm thấy nóng người, lựa chọn một cây “cà lem” mát lạnh sẽ vô cùng lý tưởng. Trên đường phố Hàn có rất nhiều những hàng kem cho bạn lựa chọn, nếu quá choáng ngộp với nhiều loại và không biết nên chọn loại kem nào thì bạn có thể chọn thử kem sữa bò. Đây là món kem với hương vị thơm ngon, dễ ăn và màu sắc, hình dáng vô cùng bắt mắt.
Kem dài 32 cm
Kem dài 32 cm, cái tên độc và lạ
Cái tên nghe thật độc và lạ phải không nào. Bạn đang vi vu trên những nẻo đường tại Hàn Quốc rồi trên tay lại cầm loại kem dài 32 cm thì không biết đến lúc nào mới ăn hết đây. Loại kem này ăn có vẻ hơi nhạt nhưng về độc đáo và thương hiệu Hàn Quốc thì chuẩn rồi.
Kem thái lát
Kem thái lát socola thơm ngon, béo ngậy
     Kem thái lát ở Hàn miếng mỏng nhưng không tan nhanh trong miệng, rất đậm vị, nổi tiếng nhất có vị xoài, vị khoai môn, vị chocolate​. Nếu chỉ vì mấy vị đó và là kem thôi thì chưa nói hết được mức độ ngon và đẹp của nó, Các loại hình trang trí ăn kèm như cả một tảng phô mai, rất nhiều bánh brownie hay là một cái bánh gì đó, xốp như quẩy nhưng không hề béo ăn kèm. Bạn cũng nên chụp ảnh check in món này khi du học tại đây nhé. Các quán này cũng tập trung nhiều ở Myeongdong.
Du học Hàn Quốc không phải chỉ đến đây để học tập mà ngoài ra cũng là cơ hội giúp bạn khám phá nền văn hóa mới, món ăn ẩm thực mới…. Thế thì còn gì phải chờ đợi mà bạn không cho mình thưởng thức ngay những món kem ngon nơi xứ Hàn
Chúc bạn thành công !
Có thể bạn quan tâm

About Quảng Cáo TH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top